Gợi ý 4 mẫu nails đón đầu xu hướng trong mùa thu 2024

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để các nàng làm mới bản thân với những bộ nail thật xinh xắn. Hãy cùng Mỹ phẩm Luxury khám phá top 4 mẫu nails đang làm mưa làm gió hiện nay để các nàng tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình nhé!

1. Glam Goth- Quyến rũ cùng tông đỏ rượu vang Burgundy

Bạn đang tìm kiếm một màu nail phù hợp với mùa thu? Hãy thử màu đỏ tía, màu đỏ của rượu vang hay đỏ Burgundy để tạo nên một vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn. Trong tiết trời heo may se lạnh, sắc đỏ Burgundy như ngọn lửa nhỏ ấm áp, xua tan đi cái ảm đạm của ngày lạnh. Tông màu này không chỉ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ nail mà còn mang đến cảm giác ấm áp, cuốn hút, gợi nhớ đến những ly rượu vang đỏ nồng nàn trong những đêm mùa thu lãng mạn. Mùa Halloween đang đến gần, sắc đỏ Burgundy huyền bí như một lời mời gọi khám phá thế giới bóng tối. Hiệu ứng mắt mèo lấp lánh càng tăng thêm vẻ ma mị, cuốn hút cho bộ móng. Đỏ Burgundy không chỉ dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách Gothic, với kiểu móng French tips cổ điển, màu này lại trở nên thanh lịch và tinh tế đến bất ngờ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Bộ Nails Theo Tông Đỏ Burgundy Cho Mùa Thu Này Thêm Quyến Rũ (Nguồn: Internet)Bộ Nails Theo Tông Đỏ Burgundy Cho Mùa Thu Này Thêm Quyến Rũ (Nguồn: Internet)
Bộ Nails Theo Tông Đỏ Burgundy Cho Mùa Thu Này Thêm Quyến Rũ (Nguồn: Internet)

2. Gold Nails

Gold Nails – một biểu tượng của sự sang trọng vượt thời gian. Dù xu hướng nail có thay đổi như thế nào, sắc vàng kim quý phái vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong lòng các tín đồ làm đẹp. Với gold nails, vẻ đẹp cổ điển được nâng tầm, tạo nên một phong cách vừa quen thuộc vừa mới lạ. Nếu đỏ Burgundy là màu sắc của những buổi tối lãng mạn, thì vàng gold lại là ánh nắng ấm áp của những chiều thu vàng. Trong khi tông vàng gold trơn mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng thì những họa tiết đính đá, french tips hay hiệu ứng nung chảy lại thổi một làn gió mới, đầy cá tính vào bộ móng của bạn. Sự kết hợp linh hoạt này cho phép bạn tự do thể hiện phong cách riêng, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng gold và ngọc trai – hai biểu tượng của sự sang trọng – sẽ tạo nên một bộ móng đẳng cấp, tôn lên vẻ đẹp quý phái của đôi tay. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện phong cách thời thượng và tinh tế.

Cổ Điển, Đẳng Cấp Với Gold Nails (Nguồn: Internet)Cổ Điển, Đẳng Cấp Với Gold Nails (Nguồn: Internet)
Cổ Điển, Đẳng Cấp Với Gold Nails (Nguồn: Internet)

3. Tortie Nails

Dễ bị nhầm lẫn với họa tiết da báo nhưng tortie nails lại mang một vẻ đẹp tinh tế, cổ điển hơn hẳn. Nếu họa tiết da báo toát lên sự hoang dã, phóng khoáng thì tortie nails lại gợi lên hình ảnh một quý cô thanh lịch, sang trọng. Đó chính là điều khiến tortie nails trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Với tông màu nâu ấm áp làm chủ đạo, họa tiết mai rùa có thể hòa quyện với nhiều gam màu khác nhau để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Từ những tông màu trung tính như nâu chocolate, beige đến những màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh lá, vàng gold, họa tiết mai rùa đều có thể “biến hóa” để phù hợp với mọi phong cách.

Nổi Bật Với Tortie Nails (Nguồn: Internet)Nổi Bật Với Tortie Nails (Nguồn: Internet)
Nổi Bật Với Tortie Nails (Nguồn: Internet)

4. Chrome Kaki Nails

Mùa thu Đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu earthtone, đặc biệt là màu xanh kaki. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên, sắc xanh kaki mang đến một làn gió mới cho làng thời trang, từ trang phục cho đến nail art. Với lớp finish bóng gương, đôi tay của bạn sẽ trở nên thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

Nails Theo Phong Cách Chrome Kaki (Nguồn: Internet)Nails Theo Phong Cách Chrome Kaki (Nguồn: Internet)
Nails Theo Phong Cách Chrome Kaki (Nguồn: Internet)

Hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục “Làm đẹp” của Mỹ phẩm Luxury để cập nhật những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất nhé!

Bạn có thể quan tâm:

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *